TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA MÁY BALL MILL ĐỨC - THẾ HỆ MỚI

A. DÂY CHUYỀN NGHIỀN BỘT SIÊU MỊN CÔNG NGHỆ  ĐỨC, THẾ HỆ TIÊN TIẾN NHẤT ĐÃ CHO RA SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG CAO.
Công ty cổ phần Tân Long có địa chỉ: số 78A đường Nguyễn Du thành phố Vinh tỉnh Nghệ An, có nhà máy chế biến bột đá siêu mịn, qui hoạch trên diện tích đất 3,8 ha có công suất 300.000 tấn/năm tại xã Khánh Hợp huyện Nghi Lộc, thuộc khu kinh tế Đông Nam tỉnh Nghệ An.  Website: vietnamtl.com

a. TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA MÁY NGHIỀN BI THẾ HỆ MỚI( BALL MILL).
Công nghệ nghiền bi của Đức thế hệ mới tiên tiến khác gì so với công nghệ nghiền bi cũ truyền thống ?.
Công nghệ dây chuyền nghiền bi của Đức thế hệ mới tiên tiến sản xuất bột đá chất lượng cao sử dụng Bi thép để đập, với loại vật liệu thép có mác cao đặc chủng thép không bị mài mòn,khi trống bi quay với vận tốc cao bi va đập sinh nhiệt độ cao trên 300 0c  .Khi sản phẩm được qua máy phân ly và thu hồi về máy lọc bụi, bột đá cấp trực tiếp cho máy tráng phủ. Máy tráng phủ được thiết kế tạo bằng đũa thép độ chính xác cao, đảo chiều tốc độ cao trên 1500 vòng phút đánh tơi xốp bột một lần nữa. Ở nhiệt độ cao trên 200 0c  các tinh thể hạt đá trong trạng thái tơi xốp được phủ acid 100% cho tất cả các hạt đá => ĐÂY LÀ TÍNH VƯỢT TRỘI. Sản phẩm bột đá được tráng phủ 100% khi quí khách phối trộn với các hợp chất hóa học khác cho ra sản phẩm sẽ có độ mịn và bóng cao hơn, tính năng liên kết của các hợp chất lượng cao. Các dây chuyền nghiền bi cũ của Đức không so bì được. Khẳng định ở Việt nam chưa có dây chuyền nào tiên tiến như dây chuyền của công ty Tân Long. 

B. NHƯỢC ĐIỂM CỦA MÁY NGHIỀN BI THẾ HỆ CŨ CỦA ĐỨC.
Dây chuyền nghiền bi thế hệ cũ của Đức là những dây chuyền truyền thống được chế tạo các vật liệu thép bình thường, vật liệu bi bị mài mòn sinh ra tạp chất mạt sắt, bột đá theo truyền thống được phân ly và thu hồi lưu giữ về sylo, khối lượng lớn chồng lên nhau, các tinh thể hạt đá bị kết dinh laị với nhau, có thể 3-5 hạt kết dích lại thành 1 hạt, nên khi đưa vào tráng phủ thì các hạt đá chỉ phủ được 70 % của khối lượng đá.
 
b. TÁC HẠI.
Khi quí khách sử dụng bột đá của dây chuyền nghiền cũ nêu trên  thì các sản phẩm bị lỗi như:  bị sù sì bề mặt , bị nít , bị các vệt gãy, quan trọng nhất là về tính liên kết không được tuyệt đối, sản phẩm tuổi thọ thấp, vậy nên thẩm mỹ của sản phẩm thấp và chất lượng kém.
(HỘI ĐỒNG KHOA HỌC CHÂU ÂU ĐÁNH GIÁ VÀ KHUYẾN CÁO)
Tags:,

Theo Dõi

Chat Facebook