GIỚI THIỆU TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA CÔNG NGHỆ MÁY NGHIỀN BI THẾ HỆ MỚI CỦA ĐỨC

GIỚI THIỆU TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA CÔNG NGHỆ MÁY NGHIỀN BI THẾ HỆ MỚI CỦA ĐỨC
 
SẢN PHẨM BỘT ĐÁ SIÊU MỊN CACO3 VÀ HẠT TAICAL, HẠT NHỰA MÀU PHỤ GIA CHO NGÀNH NHỰA, NHỰA Y TẾ CHẤT LƯỢNG CAO”
 Giới thiệu: Công nghệ nghiền bi của Đức thế hệ mới tiên tiến khác gì so với công nghệ nghiền bi cũ truyền thống.

TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA CÔNG NGHỆ NGHIỀN BI THẾ HỆ MỚI CỦA ĐỨC:

Công nghệ dây chuyền nghiền bi của Đức thế hệ mới tiên tiến được chế tạo bằng vật liệu thép có mác cao, bi thép đặc chủng không bị mài mòn, có gia nhiệt ngoại sinh và nội sinh của trống bi làm mềm đá, tăng tốc sinh nhiệt cho máy nghiền trong thời gian ngắn lên 3000C.
Sản phẩm bột đá chất lượng cao CaCO3 > 98% được thu hồi qua máy phân ly và máy lọc bụi, bột siêu mịn cho ra giải hạt đồng nhất D97 µm và D50 µm có qui cách chuẩn sẽ làm hài lòng khách hàng, được cấp trực tiếp bột trong trạng thái tơi xốp, các tinh thể hạt trong trạng thái rời, với nhiệt độ trên 1500C, được cấp vào trộn tráng phủ axit stearic, hệ thống máy trộn siêu tốc bằng đũa, được phủ trộn axit stearic cho từng giải hạt có qui cách nhỏ phủ axit đạt 100%. Nên sản phẩm bột CaCO3 đạt tiêu chuẩn cao, cho phân bố, phân tán trên diện tích bề mặt sản phẩm tốt hơn, hay khi phụ gia theo công thức định mức cấp phối trộn cho ra chất lượng tuyệt đối.
Sản phẩm hạt Taical, hạt nhựa màu có nguồn gốc cung cấp khép kín hệ thống chuỗi sản phẩm của CaCO3 >98% chiếm tỷ trọng từ 70–80% nên sản phẩm hạt taical, hạt nhựa màu, hoặc phụ gia cho ngành nhựa dụng cụ Y Tế đạt chất lượng cao.

NHƯỢC ĐIỂM MÁY NGHIỀN BI CŨ CỦA ĐỨC:  
Dây chuyền công nghệ nghiền bi cũ của Đức là những dây chuyền truyền thống được chế tạo các vật liệu thép bình thường, vật liệu bi bị mài mòn tạo ra tạp chất váng sắt, bột đá theo truyền thống được phân ly và thu hồi lưu giữ về sylo, khối lượng lớn chồng lên nhau, các tinh thể hạt đá bị kết dính lại với nhau, có thể nhiều 5-10 hạt kết dích lại thành 1 hạt, nên khi đưa vào tráng phủ thì các hạt đá chỉ phủ được 70% của khối lượng đá.

TÁC HẠI: Khi qúy khách sử dụng bột đá của dây chuyền nghiền cũ nêu trên thì các sản phẩm bị lỗi như: bị mụn trứng, sù sì bề mặt, bị các vệt nứt, gãy, do tính chất liên kết thấp, độ phân tán thấp, phân tán không đồng đều cho sản phẩm, sản phẩm tuổi thọ thấp, vậy nên thẩm mỹ của sản phẩm thấp và chất lượng kém.
**** HỘI ĐỒNG KHOA HỌC CHÂU ÂU ĐÁNH GIÁ VÀ KHUYẾN CÁO ****
Tags:,

Theo Dõi

Chat Facebook