GIỚI THIỆU

Việt Nam là một nước giàu tiềm năng về đá xây dựng, tiêu biểu là đá Marble trắng, phân bổ chủ yếu ở tỉnh Nghệ An và một số tỉnh khác.
Công ty CP Tân Long là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực Khai thác, chế biến và xuất khẩu khoáng sản được Sở Kế Hoạch Đầu Tư tỉnh Nghệ An cấp giấy phép kinh doanh số: 2900326618
 
 
 
Ngành nghề sản xuất kinh doanh chính: Khai thác, chế biến, mua bán và xuất nhập khẩu khoáng sản các loại (đá trắng marble, thiếc, vàng)
Sản phẩm chính: đá trắng marble dạng tấm, đá khối, đá xẻ và đá thủ công mỹ nghệ; quặng thiếc, bột đá CaCO3...
 Hiện tại công ty đang sở hữu nhiều mỏ khoáng sản, mỏ đá trắng trữ lượng hàng đầu tỉnh Nghệ An.
Chúng tôi đã có mối quan hệ kinh doanh hợp tác tốt đẹp với nhiều công ty trong và ngoài nước - những công ty nổi tiếng trên thế giới về lĩnh vực đá tự nhiên. Sản phẩm của công ty chúng tôi đã và đang cung cấp cho thị trường của các nước Italy, Ấn Độ, Turkmenistan, Pakistan, Đài Loan, Thái Lan ...
Đến với Công ty CP Tân Long- Nghệ An, quý vị sẽ được cung cấp những lô hàng đá khối block, những đơn hàng đá xẻ, những tấn hàng đá hộc có độ trắng và cỡ hạt muối mịn tốt nhất.
Chúng tôi mong muốn ngày càng hợp tác nhiều hơn nữa với các đối tác trong nước và trên thế giới để phát huy hết tiềm năng khai thác các mỏ đá trắng lớn của Công ty, đặc biệt là sự quan tâm đầu tư vào dự án xây dựng Nhà máy nghiền bột đá CaCO3.
Sản phẩm Bột CaCO3 đảm bảo được độ trắng, sáng và tiêu chuẩn chất lượng rất cao, ứng dụng thuận tiện vào các ngành công nghiệp sản xuất giấy, nhựa, sơn cao cấp. Với công nghệ nghiền mới này, nguồn khoáng sản được sử dụng tiết kiệm và hiệu quả nhất, chất lượng sản phẩm bột sau nghiền đạt chất lượng cao và được khách hàng tin dùng.
Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp đá trắng block, và bột đá siêu min số 1 tại Việt Nam./.
Tags:

Theo Dõi

Chat Facebook